DỰ ÁN CĂN HỘ TOPAZ CITY: HƠN 100 KHÁCH HÀNG ĐẶT MUA TRONG NGÀY THAM QUAN NHÀ MẪU


- Sáng ngày 6/9/2014 tại Khu nhà mẫu dự án Căn hộ Topaz City đường Cao Lỗ Quận 8, Công ty CP Đầu Tư và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam đã long trọng tổ chức lễ tham quan nhà mẫu dự án Khu Đô Thị Sinh Thái Xanh - Căn hộ Topaz City.


- Dự án Khu đô thị sinh thái xanh - căn hộ Topaz City tọa lạc ngay mặt tiền đường Cao Lỗ - Quận 8, nằm trong tổng thể 16 ha gồm nhiều công trình tiện ích công cộng với kiến trúc quy mô lớn, được xây dựng mới đồng bộ, Căn hộ Topaz City trên thực tế được sở hữu một không gia du lịch và văn hóa, thể thao dạng mở, rất đẹp có diện tích khoảng 9,6ha và một khu thương mại, văn phòng làm việc, trụ sở ban quản lý công viên, khách sạn 5 sao và khu căn hộ cao cấp kế bên với diện tích khoảng 4ha. Căn hộ Topaz city bao gồm 1400 căn có giá bán từ 775 triệu/căn 2PN, khách hàng được thanh toán kéo dài đến 2 năm không lãi suất, đây là cơ hội để người dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây được sở hữu căn hộ dưới 1 tỷ cạnh trung tâm TPHCM, một loại tài sản ngày càng được nhiều người săn đón.


- Quận 8 đang nổi lên là điểm nóng về tốc độ phát triển hạ tầng tại khu vực phía Nam Sài Gòn. Đây là phần lỗi trong chiến lược phát triển thành phố vệ tinh phía Nam và những khu đô thị và tiện ích phát triển rất nhanh như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu dân cư Trung Sơn, làng Đại Học Quốc Tế, đại lộ Nguyễn Văn Linh,...
- Trong qus 2/2014, có thể nói dự án Khu đô thị sinh thái xanh - Căn Hộ Topaz City là dự án căn hộ hiếm hoi với phân khúc dưới 1 tỷ tại thị trường khu Nam Sài Gòn được chủ đầu tư và đơn vị phân phối công bố dự án. Được biết chỉ sau 2 ngày được đưa ra thị trường, dự án khu đô thị sinh thái xanh - Căn hộ Topaz City đã thu hút được sự chú ý của hơn 500 lượt khách hàng tham quan nhà mẫu có nhu cầu ở thực và cũng như các nhà đầu tư bất động sản tại TPHCM. 


- Giải thích lý do tại sao dự án khu đô thị sinh thái xanh - Căn hộ Topaz City lại thu hút được lượng lớn khách hàng có nhu cầu mua ở và các nhà đầu tư chỉ trong thời gian ngắn, Ông Đỗ Văn Mạnh , Tổng Giám Đốc ĐXMN cho biết: " Thứ nhất: Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay trong tổng thể khu đô thị sinh thái xanh 16ha hiện hữu và kết nối thuận lợi về giao thông, dịch vụ, tiện ích. Với giá cả hợp lý được thanh toán dài hạn. Thứ hai: Nguồn cung căn hộ tại thị trường Quận 8 và các Quận lân cận như Quận 7, 4, 1, 5, 10 đang trong giai đoạn khan hiếm căn hộ dưới 1 tỷ và việc đầu tư vào căn hộ các quận trung tâm có hạ tầng đang là xu hướng đầu tư nóng trong năm 2014 và trong những năm tới."


- Như vậy chỉ sau 2 ngày đưa ra thị trường, ĐXMN đã bước đầu gặt hái thành công trong việc triển khai dự án khu đô thị sinh thái xanh - Căn hộ Topaz City với hớn 176 / trên tổng số 273 căn của Block B1 đã được khách hàng đăng ký đặt mua. Điều này, thêm một lần nữa đã khẳng định được uy tín và năng lực của Đất Xanh Miền Nam trong việc nghiên cứu thị trường, tiếp thị và phân phối các dự án Bất Động Sản tại thị trường TPCHM.
  • Khu đô thị sinh thái xanh - Căn hộ Topaz City bao gồm 6 block căn hộ thương mại với tổng 1400 căn diện tích từ 55m2 - 92m2 có giá bán từ 775 triệu/căn 55m2, khách hàng được thanh toán kéo dài trong 2 năm không lãi suất.
  • Là khu đô thị phức hợp gồm Cao ốc văn phòng, khách sạn 4 sao, khu căn hộ cao cấp, khu vông viên ven sông, hồ bơi hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu TDTT....
Thông tin về dự án Căn hộ Topaz City
Khách hàng vui lòng liên hệ
Hotline: 09123 18 139 - 0902 31 71 39